Nhân Viên Sale Admin Phòng Kinh Doanh - Đi Làm Ngay - Tìm Việc Làm

Nhân Viên Sale Admin Phòng Kinh Doanh - Đi Làm Ngay

Mô tả công việc

– Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
– Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng, nhắc nhở đốc thúc kinh doanh thu hồi công nợ.
– Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và toàn bộ.
– Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
– Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý, người quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, nợ nhân viên bán hàng.
– Phối hợp với phòng Tài chính – Kế toán để kiểm soát, tổng hợp công nợ của khách hàng tuần.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
-Thời gian làm việc trong ngày như sau:
●Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
●Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập xứng đáng thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
– Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
– Được hưởng chế độ, chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
– Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 theo quy định chung của Công ty.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm.
– Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
– Du lịch hàng năm cùng doanh nghiệp

Yêu cầu khác

– Có kinh nghiệm về làm admin phòng kinh doanh, sale nội thất là một lợi thế
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp kế toán, xuất nhập khẩu, Ngoại thương..
– Kỹ năng excel khá
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:16/10/2021
NỘP HỒ SƠ

Mức lương:7 – 10 triệu

Kinh nghiệm:1 năm

Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng

Số lượng cần tuyển:3

Ngành nghề:Kế toán – Kiểm toánNgoại thương – Xuất nhập khẩuNhân viên kinh doanh

Địa điểm làm việc:Hà Nội

Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên

Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định

Thời gian thử việc:2 tháng

Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc

Yêu cầu độ tuổi:25 – 29 tuổi

Ngành nghề:Kế toán – Kiểm toánNgoại thương – Xuất nhập khẩuNhân viên kinh doanh

Thông tin liên hệ

Người liên hệ
Mrs Oanh

Địa chỉ liên hệ
Công ty TNHH trang trí nội thất Bùi Gia, Lô A2CN3 cụm công nghiệp Từ Liêm – P. Minh Khai- Q.Bắc Từ Liêm – HN

Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

No comments:

Powered by Blogger.