 |
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ VÀ VIỄN THÔNG HÀ NỘI (VIDIC COMPANY JSC) |
Số lượng tuyển dụng: |
5 |
Giới tính: |
Không yêu cầu |
Ngành nghề: |
Giao thông/Vận tải/Thủy lợi/Cầu đường, Kho vận/Vật tư/Thu mua, Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương |
Tính chất công việc: |
Giờ hành chính |
Tỉnh/Thành phố: |
Hà Nội |
Trình độ: |
Trung cấp |
Kinh nghiệm: |
2 năm |
Mức lương: |
5-7 triệu |
Hình thức làm việc: |
Nhân viên chính thức |
Mô tả: |
Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa CÔNG CỤ – LINH KIỆN – MÁY MÓC THIẾT BỊ từ các đơn vị nội bộ.
– Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCU phù hợp.
– Lập hồ sơ và trình ký NCU được chọn.
– Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Mua & Cung ứng.
– Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử.
– Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
– Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
– Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
– Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị
– Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
– Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. |
Yêu cầu: |
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng..
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh/Kế toán/Logistics/Kho vận
Kỹ năng, kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm làm nhân viên hành chính bán hàng, điều vận, ưu tiên các ứng viên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG);
- Có kinh nghiệm về Logistic, thuơng lượng giá cả với các đơn vị vận chuyển.
- Kỹ năng: Kế toán cơ bản, làm việc độc lập, làm việc nhóm; giao tiếp; quản lý thời gian
Các yêu cầu khác:
- Tin học : Giỏi MS Office
- Kỹ năng giao tiếp: nói và viết thông thạo, trôi chảy tiếng Việt.
- Truyền đạt, chuyển tải suôn sẻ, mạch lạc các thông điệp đến người nghe.
- Kỹ năng lắng nghe và phản hồi tốt
- Kỹ năng đặt câu hỏi tốt. |
Quyền lợi: |
Quyền lợi nhân viên mua hàng nội địa được hưởng
-Thu nhập: hưởng mức lương xứng đáng theo năng lực, không giới hạn mức lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí của công ty (Trưởng nhóm, trưởng phòng…);
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, các chế độ công đoàn khác của công ty;
- Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Nhà nước. |
Hồ sơ: |
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ. |
Hạn nộp: |
30-04-2017 |
Người liên hệ: |
Ms Hương |
Email: |
huongnguyen@vidic.com.vn |
Địa chỉ: |
136 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội |
Điện thoại: |
:0435334096:0 |
|
No comments: