Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN L & A (Giải Pháp Nhân Lực Le & Associates)
CÔNG TY CỔ PHẦN L & A (Giải Pháp Nhân Lực Le & Associates)
Số lượng tuyển dụng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề: Quảng cáo/Marketing/PR
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Kinh nghiệm: 3 năm
Mức lương: 12-15 triệu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả: Mục đích
1. Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo các chỉ tiêu cam kết về chất lượng dự án với khách hàng trong quá trình triển khai dự án.
3. Xây dựng và phát triển/quả lý đội ngũ nhân sự thực hiện dự án.
4. Hỗ trợ đội ngũ bán hàng về giải pháp triển khai trong các bản đề xuất/chào giá.

Trách nhiệm

Nội dung
(Công việc phải cụ thể, có tính khả thi, hướng mục tiêu)
1. Tài chính (Finance):
Kiểm soát được chi phí thực hiện dự án trong quá trình triển khai
Kiểm soát chi phí cố định của bộ phận.
2. Khách hàng (Customer)
Chăm sóc khách hàng theo dự án và đảm bảo sự hài long.
Mở rộng và tìm kiếm thêm cơ hội mới trong chính dự án và các khách hàng cộng tác trong dự án.

3. Qui trình nội bộ (Process)
Tổ chức, phân công, giám sát và điều hành chung công việc của các bộ phận thuộc quyền.
Đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các quy trình/form biểu mẫu khi triển khai dự án.
Hoàn thiện các quy trình cốt lõi liên quan đến công việc của các bộ phận trong hoạt động hàng ngày.
Góp ý xây dựng, cải thiện môi trường làm việc, cải tiến dịch vụ khách hàng và nâng cao sức cạnh tranh .
Đảm bảo an toàn an ninh thông tin công ty và việc kinh doanh của Công ty.
Chấp hành các nhiệm vụ khác hay điều chuyển theo yêu cầu của cấp trên

4. Học hỏi & Phát triển (Development)
Thực hiện việc tuyển dụng, đánh giá nhân viên, động viên nhân viên làm việc, thu hút và giữ chân nhân viên giỏi
Duy trì và phát triển thêm nguồn lực, mạng lưới nhà cung cấp và cộng tác viên cho việc phát triển kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Tham gia các buổi huấn luyện & các hoạt động khác của công ty

Quyền hạn
1. Nhân sự: (Quy định các quyền hạn liên quan tới con người)
- Được tham gia và quyết định số lượng nhân viên theo kế hoạch tuyển dụng đầu kỳ
- Được đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển nhân viên.
- Được kiến nghị các chế độ lương, phụ cấp cho nhân viên theo hệ thống của công ty.

2. Tài chính (Các quyền hạn liên quan tới tài chính)
- Được phép duyệt chi mỗi lần không quá 5 triệu đồng và/hoặc nhiều hơn nếu hạng mục chi nằm trong bảng tổng đã được phê duyệt bởi cấp trên.
- Được sử dụng định phí theo đề xuất được duyệt đầu năm.

3. Cơ cở vật chất: (Các quyền hạn liên quan tới cơ sở vật chất)
- Được đề xuất thay mới, thanh lý máy móc thiết bị đã hết hạn sử dụng hoặc làm ảnh hưởng tới năng suất của công ty
- Được đề xuất bổ sung, thêm mới các thiết bị mới làm tăng doanh số
- Được ký duyệt các văn bản theo bảng phân quyền của công ty.

4. Các quyền hạn khác (nếu có):
- Được đề suất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả/năng suất của dự án.
- Được đề suất lương/thưởng phù hợp với năng lực của bản thân.
Yêu cầu: • Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo: Đã có kinh nghiệm tại vị trí quản lý 1-2 năm
- Kỹ năng giao tiếp: Tạo được hình ảnh tốt về công ty qua việc giao tiếp với khách hàng nội bộ và bên ngoài. Không có phàn nàn về thái độ và hình thức giao tiếp của khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch cho nhiều phòng ban theo đúng tiêu chuẩn (VD 5W+H)
- Kỹ năng báo cáo: Có kinh nghiệm thiết lập các báo cáo và trình bày báo cáo thông minh và phù hợp cơ chế quản lý của công ty.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có kinh nghiệm phân tích và giải quyết vấn đề khéo léo, liên quan tới nhiều bộ phận.

• Kiến thức:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về marketing, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng bằng Tiếng Anh
- Vi tính: Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, CRM

• Tố chất
- Chịu áp lực công việc: Kiểm soát được hành vi, cảm xúc trước mọi tình huống và chủ động giải quyết vấn đề có hiệu quả.
- Có trách nhiệm trong công việc:

• Các yêu cầu khác (nếu có)
- Có kinh nghiệm 3 năm quản lý kinh doanh tại công ty kinh doanh về dịch vụ Mar-Com
- Có kinh nghiệm giám sát/quản lý triển khai các dự án về BTL


Ưu tiên UCV có kinh nghiệm làm việc tại client chuyên về FMCG ở vị trí Marketing Manager hoặc làm việc ở agency có vị trí tương đương
Quyền lợi:
Hồ sơ: Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
Hạn nộp: 24-02-2017
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Email: thao.nguyen@l-a.com.vn
Địa chỉ: Tầng 2, cao ốc Sài Gòn 3, 140 Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q1, TP HCM
Điện thoại: :0839103311:0

No comments:

Powered by Blogger.