Senior Customer Services Officer

CÔNG TY CỔ PHẦN L & A (Giải Pháp Nhân Lực Le & Associates)
CÔNG TY CỔ PHẦN L & A (Giải Pháp Nhân Lực Le & Associates)
Số lượng tuyển dụng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Kinh nghiệm: 2 năm
Mức lương: 10-12 triệu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả: 1. TÀI CHÍNH
• Đảm bảo chi phí logistics cho các công việc dịch vụ khách hàng của C&OD

2. KHÁCH HÀNG
• Mức độ hài lòng của KH cho công tác tổ chức
đào tạo và hỗ trợ công việc admin cho các dự án Tư vấn

3. QUY TRÌNH NỘI BỘ
• Thực hiện các công việc chuẩn bị hồ sơ tài liệu phục vụ công tác đấu thầu, đề xuất báo giá cho các khách hàng COD.
• Chuẩn bị logistics, set up training/event/WS, in ấn tài liệu và các công việc hậu cần khác cũng như thu thập thông tin từ các Training/WS để thực hiện báo cáo gửi KH theo deadline qui định.
• Hỗ trợ công việc Thư ký dự án tư vấn, viết báo cáo, điều phối lịch hẹn, công việc triển khai giữa Tư vấn viên và Khách hàng.
• Viết Training Report sau trainining/WS (Ghi rõ ràng & đầy đủ các ý kiến) theo đúng form biễu mẫu của dịch vụ tiêu chuẩn.
• Chuẩn bị lịch trình làm việc PM, Trainer, Tư Vấn viên với các khách hàng trong các dự án để phục vụ công tác triển khai đảm bảo chất lượng và tiến độ cam kết.
• Tham gia các hoạt động khác của phòng COD theo phân công công việc được giao.
• Tuân thủ qui trình chăm sóc và phục vụ KH với chất lượng cao

4. ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
• Đào tạo nội bộ
• Tự học hỏi, học trên mạng hoặc tham gia các khóa học bên ngoài
Yêu cầu: 1. Knowledge (Kiến thức)
- Tốt nghiệp đại học hoặc 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (tư vấn nhân sự, dịch vụ đào tạo hoặc các lĩnh vực tương đương)
- Tiếng anh trôi chảy, viết và dịch là yếu tố bắt buộc

2. Skills (Kỹ năng):
- Thành thạo sử dụng các chương trình Office của máy tính, hệ thống IT

3. Personal Attributes (Tố chất)
- Cẩn thân, chăm chỉ, tư duy logic, sáng tạo và ưa nhìn
- Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt và tuyệt vời trong việc giải quyết vấn đề

4. Others (Các yêu cầu khác)
- Định hướng sở thích và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của dịch vụ C&OD
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự hoặc tư vấn đào tạo
Quyền lợi:
Hồ sơ: Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
Hạn nộp: 24-02-2017
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Email: thao.nguyen@l-a.com.vn
Địa chỉ: Tầng 2, cao ốc Sài Gòn 3, 140 Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q1, TP HCM
Điện thoại: :0839103311:0

No comments:

Powered by Blogger.